Số 38 ĐX12 Tổ 4, Khu phố Hóa Nhựt
Lượt xem : 73
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
+ Công việc cụ thể của nhân viên phát
triển thị trường là xây dựng chính sách tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công
ty.
+ Nhân viên phát triển thị trường tìm
hiểu khai thác nhu cầu của khách hàng, phối hợp với phòng kỹ thuật tư vấn hướng
dẫn sản phẩm của công ty đến khách hàng.
+ Nhân viên phát triển thị trường tìm
kiếm tiếp cận các khách hàng tiềm năng, đề xuất các chiến lược kinh doanh
voiwsc các lãnh đạo.
+ Nhân viên phát triển thị trường chịu
trách nhiệm triển khai bán hàng trong khu vực được giao.
+ Nhân viên phát triển thị trường định
giá, thương lượng giá cả và điều kiện thanh toán với khách hàng.
+ Nhân viên phát triển thị trường chịu
trách nhiệm ký kết các đơn đặt hàng và xây dựng duy trì mối quan hệ chặt chẽ
với khách hàng và nhà phân phối để đạt được doanh thu cao.
+ Nhân viên phát triển thị trường nhận và
xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao
hàng.
+ Nhân viên phát triển thị trường tiếp
đón và tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp.
+ Nhân viên phát triển thị trường phối
hợp với kế toán, kho và dịch vụ vận chuyển thực hiện thủ tục giao hàng cho
khách.
+ Nhân viên phát triển thị trường theo
dõi và phối hợp với bộ phận kế toán quá trình theo dõi công nợ và thanh lý hợp
đồng.
+ Nhân viên phát triển thị trường giám
sát đội ngũ tư vấn đảm bảo năng suất chỉ tiêu cho doanh nghiệp.
+ Nhân viên phát triển thị trường thu
thập thông tin về nhu cầu của khách hàng và tiếp cận cập nhật những xu hướng,
biến chuyển của thị trường nhằm tập hợp các chiến lược để lên kế hoạch để đưa
ra sản phẩm mới để phục vụ cho khách hàng.
+ Nhân viên phát triển thị trường phải
biết phân khúc thị trường mới này bao gồm như vùng địa lý mới, phân khúc khách
hàng mới, kênh phân phối mới. Mục tiêu chính của hoạt động phát triển thị
trường là tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp bằng cách mở rộng cơ sở
khách hàng và tăng thị phần cho doanh nghiệp. Dựa vào đó, đội ngũ kinh doanh,
marketing để lên kế hoạch và tạo ra các chiến lược kinh doanh, tiếp thị hiệu
quả.
+ Nhân viên phát triển thị trường tìm
kiếm, nghiên cứu thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng, phù hợp với sản
phẩm từ các nguồn trực tiếp hoặc trên các trang mạng xã hội.
+ Nhân viên phát triển thị trường nghiên
cứu, nắm bắt lịch sử giao dịch của khách hàng và đối tác đang làm ăn với doanh
nghiệp.
+ Nhân viên phát triển thị trường thiết
lập mục tiêu, xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa sản phẩm của công ty
đến nhiều người tiêu dùng hơn. Đánh giá tiềm năng của thị trường nhằm xây dựng
và định hướng các chính sách phát triển thị trường phù hợp với nhu cầu hiện tại
và trong tương lai.
+ Nhân viên phát triển thị trường kết hợp
với các bộ phận kinh doanh, marketing thực hiện kế hoạch phát triển thị trường
như khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ, v.vv....
+ Nhân viên phát triển thị trường tìm
kiếm và khai thác nguồn hàng mới. Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ
mà công ty đang kinh doanh với khách hàng.
+ Đề xuất chiến lược kinh doanh mới.
+ Phát triển và duy trì chăm sóc và duy
trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách
hàng mới và khách hàng hiện tại.
+ Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng
và báo cáo tổng kết công việc kinh doanh lên người phụ trách trực tiếp.
+ Phối hợp với các phòng ban nội bộ và
đối tác để đảm bảo hiệu suất công việc.
+ Nhân viên kinh doanh phải am hiểu đầy
đủ các kỹ năng và các tình huống thực tế để thuyết phục khách hàng, giúp khách
hàng hiểu rõ về sản phẩm của công ty.
+ Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng của thị
trường trong và ngoài nước, luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất của thị trường
để phát triển mẫu mã để phát triển nhiều mẫu mã mới cho công ty đạt doanh thu
cao.
+ Nhân viên phát triển thị trường phải
giao tiếp thường xuyên yêu cầu từ khách hàng nước ngoài do đó cần phải thông
thạo ngoại ngữ về kỹ năng nghe và nói.
THEO QUY ĐỊNH CỦA NHÀ NƯỚC