257/28 Đồng Khởi , Khu 3 , Phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Lượt xem : 87
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
+ Quản lý nhà hàng, phỏng vấn, tuyển chọn,
đào tạo, giám sát, tư vấn và kỷ luật nhân viên nhà hàng.
+ Giám sát toàn bộ không gian nhà hàng
trong suốt thời gian hoạt động để đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và các
bước phục vụ thông qua tất cả các tương tác của khách.
+ kiểm tra việc thực hiện chức năng đóng mở cửa nhà
hàng của nhân viên theo quy định được hoàn thành mỗi ca.
+ Thực
hiện giao tiếp tốt, bằng cả lời nói và văn bản, để đưa ra định hướng rõ ràng
cho nhân viên nhà hàng.
+ Quan
sát hiệu suất làm việc và khuyến khích cải tiến khi cần thiết.
+ Đảm
bảo mức nhân sự cho nhà hàng dựa trên hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Tổ
chức và thực hiện các cuộc họp trước ca và các cuộc họp phòng ban liên lạc
thông tin thích hợp cho nhân viên.
+ Giao
tiếp với khách và nhân viên bằng giọng nói tích cực và rõ ràng, lắng nghe và
hiểu các yêu cầu, phản hồi bằng các hành động thích hợp và cung cấp thông tin
chính xác.
+ Giữ
bình tĩnh và tỉnh táo, đặc biệt là trong tình huống khẩn cấp hoặc nhà hàng đông
đúc nhiều hoạt động, làm hình mẫu cho nhân viên và các nhân viên khác của nhà
hàng.
+ Đảm
bảo các quy trình vận hành tiêu chuẩn cơ bản cho nhà hàng được áp dụng và tuân
thủ.
+ Đảm
bảo rằng tất cả các bước của dịch vụ như phác thảo trong tài liệu đào tạo đang
được tuân thủ hằng ngày.
+ Tương
tác tích cực với khách hàng quảng bá các tiện nghi và dịch vụ của nhà hàng.
Giải quyết vấn đề đối với sự hài lòng của các bên liên quan. Trả lời điện thoại
bằng giọng nói rõ ràng, điều phối và lập tài liệu. Tổ chức các sự kiện
đặc biệt trong nhà hàng như tiệc chiêu đãi. Duy trì mối quan hệ với tất cả các
bộ phận và tham dự các cuộc họp liên quan.
+ Di chuyển khắp khu vực bếp để giám sát trực
quan và thực hiện các hành động nhằm đảm bảo chất lượng thực phẩm và tiêu chuẩn
dịch vụ được đáp ứng. Xác minh nhiệt độ, đánh giá bề ngoài và mùi vị của sản
phẩm và kiểm tra các phương pháp chuẩn bị để xác định chất lượng. Đưa ra hướng
dẫn để cải tiến và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để có tính nhất quán.
+ Đảm
bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn và quy trình xử lý thanh toán của khách sạn được
đáp ứng.
+ Thu
hút phản hồi từ khách về dịch vụ và đồ ăn, thức uống tại nhà hàng .
+ Đảm bảo bảo trì thiết bị bằng
cách gọi sửa chữa và đào tạo nhân viên sử dụng đúng cách. Sử dụng các quy trình
vận hành tiêu chuẩn thích hợp để báo cáo và khắc phục.
+ Thực hiện nghiên cứu cạnh tranh và báo cáo
các xu hướng và khuyến nghị.
+ Hỗ
trợ toàn bộ hoạt động thực phẩm và đồ uống bao gồm giám sát các khu vực khác khi
cần thiết.
+ Tham
dự các cuộc họp bắt buộc bao gồm cuộc họp bộ phận, cuộc họp nhân viên.
+
Kiểm tra nhân viên về việc tuân thủ quy tắc và quy định vận hành an toàn và
hiệu quả tại nhà nhà hàng. Xử lý vi phạm nội quy và quy định của nhà hàng.
+ Quản
lý lịch làm việc của nhân viên nhà hàng.
+ Tiến
hành kiểm tra thường xuyên nhà bếp của nhà hàng để xác định xem có duy trì các
tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp hay không.
+ Giám
sát việc chuẩn bị, trình bày và bảo quản thực phẩm để đảm bảo tuân thủ các quy
định về sức khỏe và an toàn thực phẩm.
+ Kiểm
tra khách hàng ăn uống để hỏi về chất lượng thực phẩm và dịch vụ.
+ Giám
sát hàng tồn kho và đảm bảo rằng tất cả các nguồn cung cấp thực phẩm và các nhu
yếu phẩm khác của nhà hàng được dự trữ đầy đủ.
+ Giám
sát dòng tiền của nhà hàng và giải quyết các hóa đơn chưa thanh toán.
+ Xem
xét các cuộc khảo sát khách hàng để phát triển và thực hiện các cách thức cải
thiện dịch vụ khách hàng.
+ Giải
quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
+ Trao
đổi với nhân viên về các thông tin thích hợp như thay đổi thực đơn, vấn đề
thiết bị, đặt chỗ và khách có nhu cầu đặc biệt.
+ Thực
hiện nghiên cứu cạnh tranh về thực phẩm, thiết bị và các xu hướng đào tạo cho
nhà hàng.
Thực hiện các công việc theo chức danh công việc và theo hợp đồng lao động.