Logo

Nhân viên giám sát nhà hàng

Công ty TNHH Thương Mại Nhà Hàng DoHo

257/28 Đồng Khởi , Khu 3 , Phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Lượt xem : 87

Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024

Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Chức vụ: Lao động kỹ thuật
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Hình thức làm việc: Thỏa thuận
Ngành nghề: Nhân viên lễ tân khách sạn
Địa điểm làm việc: Bình Dương

Mô Tả Công Việc

+ Quản lý nhà hàng, phỏng vấn, tuyển chọn, đào tạo, giám sát, tư vấn và kỷ luật nhân viên nhà hàng.

            + Giám sát toàn bộ không gian nhà hàng trong suốt thời gian hoạt động để đảm bảo đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và các bước phục vụ thông qua tất cả các tương tác của khách.

            + kiểm tra việc thực hiện chức năng đóng mở cửa nhà hàng của nhân viên theo quy định được hoàn thành mỗi ca.

            + Thực hiện giao tiếp tốt, bằng cả lời nói và văn bản, để đưa ra định hướng rõ ràng cho nhân viên nhà hàng.

            + Quan sát hiệu suất làm việc và khuyến khích cải tiến khi cần thiết.

            + Đảm bảo mức nhân sự cho nhà hàng dựa trên hoạt động kinh doanh của nhà hàng. Tổ chức và thực hiện các cuộc họp trước ca và các cuộc họp phòng ban liên lạc thông tin thích hợp cho nhân viên.

            + Giao tiếp với khách và nhân viên bằng giọng nói tích cực và rõ ràng, lắng nghe và hiểu các yêu cầu, phản hồi bằng các hành động thích hợp và cung cấp thông tin chính xác.

            + Giữ bình tĩnh và tỉnh táo, đặc biệt là trong tình huống khẩn cấp hoặc nhà hàng đông đúc nhiều hoạt động, làm hình mẫu cho nhân viên và các nhân viên khác của nhà hàng.

           + Đảm bảo các quy trình vận hành tiêu chuẩn cơ bản cho nhà hàng được áp dụng và tuân thủ.

           + Đảm bảo rằng tất cả các bước của dịch vụ như phác thảo trong tài liệu đào tạo đang được tuân thủ hằng ngày.

           + Tương tác tích cực với khách hàng quảng bá các tiện nghi và dịch vụ của nhà hàng. Giải quyết vấn đề đối với sự hài lòng của các bên liên quan. Trả lời điện thoại bằng giọng nói rõ ràng, điều phối và lập tài liệu.  Tổ chức các sự kiện đặc biệt trong nhà hàng như tiệc chiêu đãi. Duy trì mối quan hệ với tất cả các bộ phận và tham dự các cuộc họp liên quan.

           + Di chuyển khắp khu vực bếp để giám sát trực quan và thực hiện các hành động nhằm đảm bảo chất lượng thực phẩm và tiêu chuẩn dịch vụ được đáp ứng. Xác minh nhiệt độ, đánh giá bề ngoài và mùi vị của sản phẩm và kiểm tra các phương pháp chuẩn bị để xác định chất lượng. Đưa ra hướng dẫn để cải tiến và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để có tính nhất quán.

           + Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn và quy trình xử lý thanh toán của khách sạn được đáp ứng.

           + Thu hút phản hồi từ khách về dịch vụ và đồ ăn, thức uống tại nhà hàng .

           +  Đảm bảo bảo trì thiết bị bằng cách gọi sửa chữa và đào tạo nhân viên sử dụng đúng cách. Sử dụng các quy trình vận hành tiêu chuẩn thích hợp để báo cáo và khắc phục.

           + Thực hiện nghiên cứu cạnh tranh và báo cáo các xu hướng và khuyến nghị.

           + Hỗ trợ toàn bộ hoạt động thực phẩm và đồ uống bao gồm giám sát các khu vực khác khi cần thiết.

           + Tham dự các cuộc họp bắt buộc bao gồm cuộc họp bộ phận, cuộc họp nhân viên.

           + Kiểm tra nhân viên về việc tuân thủ quy tắc và quy định vận hành an toàn và hiệu quả tại nhà nhà hàng. Xử lý vi phạm nội quy và quy định của nhà hàng.

           + Quản lý lịch làm việc của nhân viên nhà hàng.

           + Tiến hành kiểm tra thường xuyên nhà bếp của nhà hàng để xác định xem có duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp hay không.

           + Giám sát việc chuẩn bị, trình bày và bảo quản thực phẩm để đảm bảo tuân thủ các quy định về sức khỏe và an toàn thực phẩm.

           + Kiểm tra khách hàng ăn uống để hỏi về chất lượng thực phẩm và dịch vụ.

           + Giám sát hàng tồn kho và đảm bảo rằng tất cả các nguồn cung cấp thực phẩm và các nhu yếu phẩm khác của nhà hàng được dự trữ đầy đủ.

           + Giám sát dòng tiền của nhà hàng và giải quyết các hóa đơn chưa thanh toán.

           + Xem xét các cuộc khảo sát khách hàng để phát triển và thực hiện các cách thức cải thiện dịch vụ khách hàng.

           + Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.

           + Trao đổi với nhân viên về các thông tin thích hợp như thay đổi thực đơn, vấn đề thiết bị, đặt chỗ và khách có nhu cầu đặc biệt.

           + Thực hiện nghiên cứu cạnh tranh về thực phẩm, thiết bị và các xu hướng đào tạo cho nhà hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ chuyên môn: Lao động kỹ thuật -
  • Ngoại ngữ: Tiếng Trung - Tốt
  • Tin học: Chưa cập nhật
  • Yêu cầu công việc :
    • Thực hiện các công việc theo chức danh công việc và theo hợp đồng lao động.

  • Kỹ năng: Chưa cập nhật
  • Yêu cầu thêm: Chưa cập nhật

Qui định làm việc

  • Mục đích làm việc: Chưa cập nhật
  • Hợp đồng lao động: Xác định thời hạn từ 12 tháng đến 36 tháng
  • Thời gian làm việc: Thỏa thuận
  • Lương Khởi Điểm: Thỏa thuận khi phỏng vấn

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: 0978262774 (Phạm Thị Thanh Thủy)
Địa chỉ: 257/28 Đồng Khởi , Khu 3 , Phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Số điện thoại: 0978262774

Hình Thức Tuyển Dụng

  • Trực tiếp

Thông tin công ty

Địa chỉ: 257/28 Đồng Khởi , Khu 3 , Phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Website:
Chưa cập nhật
Qui mô:
100
MST : Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Nhà hàng, quán ăn, hàng ăn uống (trừ cửa hàng ăn uống thuộc chuỗi cửa hàng ăn nhanh)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ : 369 Đại Lộ Bình Dương, KP.Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số điện thoại : 0274. 3 899 019
Logo Loader