Giám
đốc vận hành là một vị trí cấp cao, chịu
sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp từ Tổng giám đốc và là người trực tiếp thực hiện
các chỉ đạo của Tổng giám đốc trong việc thiết lập và thúc đẩy tầm nhìn chiến
lược doanh nghiệp, đảm bảo sự phát triển đồng bộ giữa các khía cạnh của Công ty
nhằm đạt mục tiêu cuối cùng là đảm bảo cho các phòng ban hoạt động một cách
hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu phát triển lâu dài, tăng trưởng bền vững.
* Công tác quản lý
hoạt động hàng ngày:
· Giám
đốc vận hành chịu
trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty,
bao gồm giám sát các quy trình sản xuất, lắp đặt, quản lý nhân viên và tài
nguyên tại Nhà máy và đảm bảo chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
Nhật Bản.
· Lập kế
hoạch thực hiện tiến độ vận hành doanh nghiệp theo mức độ ưu tiên dựa trên nhu
cầu từ tổ chức, khách hàng và nhân viên.
· Xây
dựng kế hoạch gia tăng chất lượng sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty để đáp ứng tốt nhu cầu của đối
tác, khách hàng Nhật Bản – khách hàng chính của Công ty tại Việt Nam.
* Công tác quản lý quy trình và chất lượng:
· Đảm
bảo các quy trình hoạt động của Công ty suôn sẻ và hoạt động hiệu quả. Xem xét
và cải tiến các quy trình để tăng cường hiệu suất, giảm thiểu lỗi và đảm bảo
chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
* Công tác quản lý nguồn lực, vật tư, trang thiết bị:
· Giám
đốc vận hành chịu
trách nhiệm quản lý ngân sách, nhân lực, vật tư và thiết bị nhằm đảm bảo việc
sử dụng hiệu quả các nguồn lực này và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động tổ chức.
· Thực
hiện kiểm tra các dữ liệu liên quan đến tài chính, cải thiện ngân sách cũng như
lợi nhuận cho Công ty.
· Trực
tiếp chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về việc mua sắm các loại nguyên vật
liệu, vật tư, trang thiết bị, vận hành giám sát hiệu quả kho hàng của Công ty.
· Chịu
trách nhiệm quản lý quá trình tuyển dụng, đào tạo, định hướng công việc và đánh
giá hiệu suất của nhân viên (bao gồm các nhân viên người Nhật Bản đang làm việc
tại Công ty). Với mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc tích cực, khuyến
khích sự phát triển và đóng góp của nhân viên. Phát triển và phân bổ chiến lược cũng như nhiệm vụ cho các nhân sự cấp dưới. Chỉ đạo thực hiện công tác lên kế hoạch huấn luyện, điều chỉnh, giám sát nhân sự trong công tác vận hành, xây
dựng động lực để thực hiện yêu cầu tổ chức cho phù hợp với mục tiêu công ty.
* Công tác quản lý quan hệ khách hàng:
· Giám
đốc vận hành chịu
trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, nâng cao mức độ hài lòng của
các đối tác, khách hàng Nhật Bản.
· Duy
trì mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ và tạo điều kiện cho phản hồi và cải tiến từ
phía khách hàng.
· Quản
lý mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp với mục tiêu đảm bảo sự
hài lòng của khách hàng và tạo sự tin tưởng trong quá trình hợp tác.
* Công tác Lãnh đạo và phối hợp:
· Điều
hành tất cả đơn vị, phòng ban trong việc xây dựng hệ thống mục tiêu, kế hoạch
hoạt động của Công ty theo tháng, quý, năm.
· Lãnh
đạo và phối hợp giữa các bộ phận trong Công ty, điều hòa mối quan hệ giữa nhân
viên và Ban lãnh đạo để đạt được sự thống nhất trong việc thực hiện chiến lược
và quản lý hoạt động của Công ty.
Tốt nghiệp đại học trở lên tại Nhật Bản
một trong các chuyên ngành sau: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Tài
chính doanh nghiệp, Tài chính kế toán, Luât.
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương