• Thiết lập các mục tiêu công việc, phân công, giao việc, hướng
dẫn, giám sát việc thực hiện của các phòng/ban/bộ phận và nhân viên kinh doanh
của công ty;
• Tổ chức hoạch định mục tiêu, chiến lược, kế hoạch kinh doanh
hàng năm, quý, tháng của công ty, đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả
hoạt động của Công ty;
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch thực hiện và định hướng hoạt động
kinh doanh cho Công ty;
• Thiết lập các mối quan hệ, kênh khách hàng, tìm kiếm các cơ hội
đầu tư, triển khai các hoạt động kinh doanh của công ty;
• Gặp gỡ khách hàng để đàm phán về các nội dung trong hợp đồng,
các công việc hai bên cần làm. Hướng dẫn cho các cán bộ cấp dưới về hướng xử lý
công việc liên quan đến kinh doanh của công ty.
• Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề
xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên.
• Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có
liên quan. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại
công ty.
• Báo cáo, chịu trách nhiệm công việc trước Tổng giám đốc và hội
đồng quản trị…..
Sử dụng
thành thạo Tiếng Anh, Tiếng Trung (4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết), có kiến
thức sâu rộng và thực tế về sản phẩm đồ gỗ gia dụng như giường, tủ,
sofa.......Kỹ năng quản lý nhân sự; Kỹ năng đàm phán thuyết phục, Giao tiếp
tốt. Đã có kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài; Có khả năng quản lý
và thiết lập chiến lược kinh doanh cho Công ty; Có tư duy, tầm nhìn và đức độ,
bản lĩnh, uy tín trong công việc, phương cách tiếp cận thị trường, thương mại và
xuất nhập khẩu; Kỹ năng hoạch định, quản lý, điều hành; Trung thực, chủ động,
sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc, nhạy bén trong ứng xử; kỹ
năng dẫn dắt, đào tạo và kết nối đến nhân viên.
4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
Thực
hiện đúng công việc được phân công
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương