+ Chịu trách nhiệm xây dựng và cải tiến hệ
thống quản lý chất lượng, quy trình và tiêu chuẩn chất lượng của công ty để đảm
bảo tuân thủ tiêu chuẩn ISO9001 và các tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng
quốc tế khác.
+ Tổ chức và thực hiện đánh giá nội bộ và đánh giá bên ngoài hệ thống
quản lý chất lượng để đảm bảo hệ thống hoạt động có hiệu quả và nâng cao trình
độ, điều chỉnh hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn quy chuẩn.
+ Giám sát và hướng dẫn kiểm soát chất lượng
trong quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng thiết kế và yêu
cầu của khách hàng.
+ Tổ chức và thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm, phân tích và xử lý
các vấn đề về chất lượng, xây dựng và thực hiện các biện pháp khắc phục, phòng
ngừa.
+ Chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên
nhân khiếu nại, xây dựng và thực hiện các biện pháp cải tiến, nâng cao sự hài
lòng của khách hàng.
+ Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và mong đợi của
họ và liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
+Thực hiện hoàn thành mục tiêu của công ty,
đảm bảo chất lượng sản phẩm, chức năng và hoạt động của cả phòng.
+ Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý phòng quản lý chất lượng, xây
dựng kế hoạch và mục tiêu làm việc của phòng, hướng dẫn và đào tạo các thành
viên trong phòng.
+ Kiểm soát và điều hành phòng quản lý chất lượng nhằm đạt mục tiêu quản
lý chất lượng hiệu quả.
+ Đề xuất chương trình, chính sách, kế hoạch đảm bảo chất lượng. Xây
dựng và thiết lập quy trình, tiêu chuẩn, thông số kỹ thuật chất lượng của công
ty.
+ Đảm bảo sản xuất sản phẩm đáp ứng nhu cầu
của khách hàng, tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
+ Hỗ trợ các bộ phận có liên quan để thực hiện công việc đúng tiến độ
sản xuất và báo cáo công việc hàng ngày theo quy trình quy định.
Thực hiện các công việc theo chức danh công việc và theo hợp đồng lao động.
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương