+ Điều hành, quản trị các hoạt động của
công ty cùng giám đốc.
+ Quản lý và tổ chức thực hiện những kế
hoạch được đề ra.
+ Đại diện Giám đốc thực hiện công việc đối
ngoại với đối tác, khách hàng…
+ Cùng Giám đốc thiết lập, sửa đổi và bổ
sung các quy chế, văn bản… liên quan đến hoạt động của Công Ty.
+ Đưa ra định hướng, tầm nhìn, chiến lược
và mục tiêu sản xuất cho công ty theo từng giai đoạn.
+
Xây dựng các quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm nhằm gia tăng lượng khách
hàng, trực tiếp điều hành hoạt động kinh doanh của công ty.
+
Thực hiện công việc tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện các nhân sự cấp quản lý.
+
Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các sự cố, vấn đề phát sinh trong quá
trình hoạt động hằng ngày.
+ Phân công lao động, đảm bảo tính chuyên môn
cao và quản lý chung tình hình lao động thông qua các báo cáo từ cấp quản lý.
+
Điều hành, quyết định, xử lý các vấn đề liên quan đến bộ phận sản xuất.
+
Thực hiện chuyên môn chức năng quản lý thu hút được các chuyên gia có kiến thức
sâu về nghiệp vụ chuyên môn vào công tác quản lý, thúc đẩy sự chuyên môn hóa kỹ
năng nghề nghiệp, nâng cao chất lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề.
+
Lên kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty hàng năm/quý/tháng và tổ chức
thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế, phân tích số liệu
kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để đưa ra chiến lược phát triển kinh
doanh.
+
Nghiên cứu, phân tích các đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, sản phẩm
nhằm đề xuất chính sách giá, xây dựng chiến lược kinh doanh để thúc đẩy hoạt
động kinh doanh.
+
Xây dựng chỉ tiêu kinh doanh, chính sách kinh doanh phù hợp nhằm thúc đẩy hoạt
động kinh doanh, tối ưu hóa lợi nhuận.
+
Tổ chức thực hiện có hiệu quả, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các sản
phẩm của Công ty.
+
Xem xét và dự báo các yếu tố, kiểm soát chi phí cho bộ phận kinh doanh, giảm
thiểu tối đa chi phí.
+
Đưa ra các quyết định trong phát triển kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên
quan.
+
Phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực theo đúng quy định của
công ty.
+
Dẫn dắt, phát triển đội ngũ nhân sự đáp ứng yêu cầu, chức năng và nhiệm vụ của
họ.
+
Đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức cho từng phòng ban, trình Giám đốc phê duyệt nhằm
hoàn thành các mục tiêu được giao phó.
+
Đề xuất với Giám đốc ứng dụng công nghệ mới, biện pháp quản lý hiệu quả phù hợp
với tổ chức
+
Tham gia thuyết trình và đàm phán trực tiếp với các đối tác, khách hàng quan
trọng.
+
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, thay thế, luân chuyển nhân sự hợp lý theo yêu cầu
công việc.
+
Giám sát theo dõi chặt chẽ những vấn đề liên quan đến công việc sản xuất kinh
doanh, hoàn thành theo yêu cầu khác của Giám đốc.
Thực hiện các công việc theo chức danh công việc và theo hợp đồng lao động.
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương