Thửa đất số 101, Tờ bản đồ số 9, Khu phố 1B, Phường An Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
Lượt xem : 677
Hạn nộp hồ sơ: 24/09/2025
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục nhập hàng, xuất khẩu hàng hóa theo quy định pháp luật .
- Soạn thảo, ký kết các hợp đồng nhập và xuất hàng hóa.
- Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa xuất, nhập hàng.
- Tiến hành tiếp nhận và đối chiếu hồ sơ hàng hóa so với số lượng thực tế tại cửa khẩu. Liên hệ với phía đối tác hay nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ của các chứng từ.
- Xác định tính chính xác của HS code của các mặt hàng nhập khẩu.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình xuất khẩu hàng hóa, theo dõi khoản công nợ của khách hàng.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Thực hiện một số yêu cầu khác từ lệnh của cấp trên.
Yêu cầu:
- Nữ tuổi từ 22 đến 30
-Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Xuất/Nhập khẩu,
- Có kinh nghiệm, hiểu biết về nghiệp vụ XNK tối thiểu 1 năm
- Kỹ năng tập hợp, quản lý hồ sơ
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng hỗ trợ công việc
- Trung thực, nhiệt tình, cầu thị và chịu được áp lực cao.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Phẩm chất trung thực, tỉ mỉ và cẩn trọng.
- Mức lương: 12 - 17 triệu
- Thời gian thử việc 2 tháng
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp
- Lương thưởng và nhiều phúc lợi khác
- Ngoại ngữ ưu tiên sử dụng tiếng Anh giao tiếp
tốt
Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Xác nhận nơi cư trú, CCCD và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp chứng chỉ có liên quan
- CV gửi về email:catdienvn.ltd@gmail.com
- Địa chỉ:
Thửa đất số 101, Tờ bản đồ số 9, Khu phố 1B, Phường An Phú, |
Thành phố Hồ Chí Minh |