1- Xác nhận nhu cầu thu mua.
2- Lập đơn đặt hàng và chuyển cho nhà cung ứng.
3- Đối chiếu danh mục hàng hóa đã nhận so với đơn hàng để nghiệm thu hàng, xử lý lô hàng bị lỗi với nhà cung cấp.
4- Chuyển giao tài liệu nghiệm thu để ủy quyền thanh toán đơn hàng.
5- Nghiên cứu, đánh giá các nhà cung cấp cũng như xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với họ.
6- Yêu cầu báo giá, đàm phán các điều khoản, thỏa thuận giá với nhà cung cấp.
7- Theo dõi đơn đặt hàng và đảm bảo hàng hoá được giao đúng hạn.
8- Ước tính và thiết lập các thông số chi phí, ngân sách cần thiết cho việc mua hàng.
9- Kiểm tra chất lượng hàng hoá và phối hợp với nhân viên kho để đảm bảo hàng hoá được bảo quản đúng cách.
10- Nhập chi tiết đơn đặt hàng, phân loại hồ sơ để dễ tìm kiếm và kiểm soát thông tin.
11- Thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu để lập báo cáo mua hàng, phân tích chi phí và lập kế hoạch thu mua.
12- Phối hợp với các thành viên khác và quản lý bộ phận để phát triển các kế hoạch mua hàng, tạo mối quan hệ với các nhà cung cấp và làm việc với bộ phận kế toán về hợp đồng, lập hóa đơn và các vấn đề tài chính khác.
13- Tham gia các khóa đào tạo và các triển lãm thương mại để cập nhật các kiến thức, xu hướng mới trong ngành.
+ Xét theo nhu cầu và tình hình hoạt động thực tế của công ty ưu tiên ứng cử viên là người tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan.
+ Ngôn ngữ: song ngữ Anh- Trung, Anh – Việt.
+ Sử dụng thành thạo vi tính
+ Sử dụng thành thạo các công cụ dụng cụ chuyên ngành liên quan
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm, hệ thống nội bộ.
- Hoàn thành những công việc đã cam kết trong hợp đồng lao động.
- Chấp hành lệnh điều hành sản xuất - kinh doanh, nội quy kỷ luật lao động, an toàn lao động…
- Bồi thường vi phạm và vật chất nếu phát sinh vấn đề gây tổn thất đến lợi ích công ty
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương