Triển khai các chương trình Chăm sóc khách hàng trực tiếp, thực hiện truyền thông các sản phẩm dịch vụ, chính sách đúng chủ trương của công ty tới khách hàng.
Phân tích nhu cầu khách hàng, tham mưu cùng các phòng ban. Nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường thông qua trải nghiệm khách hàng.
Thu thập thông tin của khách hàng.
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng VIP, khách hàng cũ liên tục và thường xuyên. Thiết lập quan hệ với các khách hàng mới thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị, hội thảo …
Lên kế hoạch tiếp cận, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách hàng trong các dịp sinh nhật, ngày lễ tết, dịp đặc biệt (ngày khai trương, ngày thành lập công ty, động thổ…).
Triển khai khảo sát và đo lường độ hài lòng của khách hàng trực tiếp và báo cáo kết quả lên cấp trên.
Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, chăm sóc, duy trì, phát triển khách hàng.
Phối hợp cùng nhân viên bán hàng, kế toán khéo léo thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với khách hàng.
Tổng hợp số liệu báo cáo và các công việc khác được giao.
tốt nghiệp từ THPT trở lên
+ Hoàn thành đầy đủ công việc như thỏa thuận khi ký hợp đồng .
+ Chấp hành theo nội quy công ty và sự điều động của Ban Giám Đốc .
+ Trách nhiệm , năng nổ , sáng tạo , trung thực trong công việc .
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương
Ứng dụng được phát triển và quản lý bởi TTdvvlbd