+ Duy trì, tìm kiếm nhà cung cấp
nguyên phụ liệu với giá tốt nhất để nhập về sản xuất kinh doanh.
+ Lập danh sách nhà cung cấp, tiến
hành tham khảo chất lượng hàng hóa, xem xét hồ sơ năng lực, chức năng, thủ tục,
điều kiện và trình giám đốc xem xét để đưa đến quyết định hợp tác kinh doanh.
+ Đàm phán, thỏa thuận giá và các điều khoản
về yêu cầu mẫu mã hàng hóa, chất lượng, hình thức nhận và thanh toán với nhà
cung cấp.
+ Lập các hợp đồng đặt hàng trình Ban giám đốc
phê duyệt và tiến hành các thủ tục nhập hàng.
+ Chuẩn bị các hồ sơ, thủ
tục, ngày nhập hàng và tiến hành kiểm tra chất lượng hàng nhập về Công Ty.
+ Duy trì những quan hệ kinh
doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới
bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ
kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
+
Phân tích tình hình thị trường, xu hướng sản phẩm sản xuất kinh doanh và doanh
số bán hàng theo kế hoạch.
+
Lập kế hoạch định hướng kinh doanh, lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Ban
Giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
+
Hiểu rõ tính năng sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự,
sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
+
Nắm quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy
trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu
mẫu của các quy trình.
+ Lập các chính sách kinh doanh, các tiêu
chí chất lượng hàng hóa theo quy trình quản lý chiến lược kinh doanh.
+
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo
cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày với
Ban Giám Đốc.
+
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển Ban giám đốc
xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu chuyển
theo quy trình quy định đến các bộ phận liên quan.
+
Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao
hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời giao
hàng.
+
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
+ Chăm sóc khách hàng và hỗ
trợ khắc phục sửa lỗi khi có vấn đề phát sinh về lỗi sản phẩm.
+
Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch
vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
+
Sau khi đã chốt hợp đồng với khách hàng, nhân viên kinh doanh phối hợp với các
bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
+
Báo cáo tình hình kinh doanh, đơn hàng theo định kỳ .
+ Hỗ
trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu và báo cáo công việc hằng ngày với Ban Giám
Đốc.
Thực hiện các công việc theo chức danh công việc và theo hợp đồng lao động.
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương
Ứng dụng được phát triển và quản lý bởi TTdvvlbd