+ Tìm nhà cung cấp
sản phẩm Công Ty đang kinh doanh với đơn giá, chất lượng tốt nhất nhập về kinh
doanh.
+ Chịu trách nhiệm
đàm phán với nhà cung cấp về đơn giá, sản phẩm mẫu, chính sách... tiến đến
chuẩn bị hợp đồng mua hàng và các thủ tục nhập hàng.
+ Xây dựng quy
trình kiểm tra chất lượng sản phẩm đính kèm hợp đồng đặt hàng.
+ Chịu trách nhiệm
kiểm tra các điều khoản hợp đồng mua hàng trước khi trình Giám đốc phê duyệt,
xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp.
+ Chịu trách nhiệm
kiểm tra chất lượng hàng nhập và hoàn tất các thủ tục nhập hàng.
+ Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện
có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập
kế hoạch và tổ chức lịch công tác hằng ngày đối với những quan hệ kinh doanh
hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
+ Phân tích tình
hình thị trường, xu hướng sản phẩm và thị hiếu khách hàng để nhập sản phẩm về
kinh doanh.
+ Chịu trách nhiệm triển khai bán hàng, đề ra
các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán
ra.
+ Hiểu rõ thuộc tính, tính năng, đơn giá, ưu
nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để
tìm sản phẩm tốt nhất nhập về kinh doanh.
+ Tìm hiểu và đáp ứng yêu cầu về sản phẩm khách
hàng có nhu cầu tìm kiếm.
+ Phân tích tính năng của sản phẩm Công Ty
đang kinh doanh để tóm tắt những tính năng hữu ích, những ưu điểm của sản phẩm
thành quy trình cụ thể nhằm thuyết phục khách hàng đặt hàng.
+ Nắm quy trình
tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và
giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy
trình.
+ Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các
thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung
tiếp xúc khách hàng trong ngày với Giám đốc.
+ Lập chiến lược kinh doanh, chính sách kinh
doanh nhằm tăng doanh thu hằng tháng hằng quý.
+ Phụ trách báo giá, chính sách mua hàng gởi đến khách hàng và nhận
thông tin phản hồi.
+ Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã
đồng ý cơ bản, chuyển Giám Đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ
tục ký kết hợp đồng, lưu chuyển theo quy trình quy định đến các bộ phận liên
quan.
+ Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp
đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra
chất lượng sản phẩm giao.
+ Nhận và xử lý các khiếu nại của
khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
+ Theo dõi quá trình thanh lý hợp
đồng, hỗ trợ đốc thúc công nợ.
+ Chăm sóc khách
hàng, tư vấn sản phẩm mới.
+ Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty
nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
+ Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân
viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp
đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
+ Báo cáo tình hình kinh doanh, đơn hàng theo
định kỳ với Giám đốc.
Thực hiện các công việc theo chức danh công việc và theo hợp đồng lao động.
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương
Ứng dụng được phát triển và quản lý bởi TTdvvlbd