< TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM BÌNH DƯƠNG | VIỆC LÀM BÌNH DƯƠNG | VIỆC LÀM NHANH BÌNH DƯƠNG | TUYỂN DỤNG BÌNH DƯƠNG | BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP BÌNH DƯƠNG | ĐÀO TẠO NGHỀ MIỄN PHÍ | Miễn phí Mới Nhất Hôm Nay

NHÂN VIÊN KINH DOANH Thị Xã Tân Uyên

CÔNG TY TNHH GỖ SÂM LỢI.

 32 Lượt Xem  Ngày Hết Hạn: 06/12/2024


Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Chức vụ: Lao động kỹ thuật
Độ tuổi: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Thỏa thuận
Ngành nghề: Nhân viên hành chính khác
Địa điểm làm việc: Bình Dương
Mô Tả Công Việc
  • Mô tả công việc:

    + Tìm nhà cung cấp sản phẩm Công Ty đang kinh doanh với đơn giá, chất lượng tốt nhất nhập về kinh doanh.

    + Chịu trách nhiệm đàm phán với nhà cung cấp về đơn giá, sản phẩm mẫu, chính sách... tiến đến chuẩn bị hợp đồng mua hàng và các thủ tục nhập hàng.

    + Xây dựng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm đính kèm hợp đồng đặt hàng.

    + Chịu trách nhiệm kiểm tra các điều khoản hợp đồng mua hàng trước khi trình Giám đốc phê duyệt, xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp.

    + Chịu trách nhiệm kiểm tra chất lượng hàng nhập và hoàn tất các thủ tục nhập hàng.

    + Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hằng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

    + Phân tích tình hình thị trường, xu hướng sản phẩm và thị hiếu khách hàng để nhập sản phẩm về kinh doanh.

     + Chịu trách nhiệm triển khai bán hàng, đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán ra.

     + Hiểu rõ thuộc tính, tính năng, đơn giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tìm sản phẩm tốt nhất nhập về kinh doanh.

     + Tìm hiểu và đáp ứng yêu cầu về sản phẩm khách hàng có nhu cầu tìm kiếm.

     + Phân tích tính năng của sản phẩm Công Ty đang kinh doanh để tóm tắt những tính năng hữu ích, những ưu điểm của sản phẩm thành quy trình cụ thể nhằm thuyết phục khách hàng đặt hàng.

    + Nắm quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình.

     + Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày với Giám đốc.

     + Lập chiến lược kinh doanh, chính sách kinh doanh nhằm tăng doanh thu hằng tháng hằng quý.

    + Phụ trách báo giá, chính sách mua hàng gởi đến khách hàng và nhận thông tin phản hồi.

     + Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển Giám Đốc xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu chuyển theo quy trình quy định đến các bộ phận liên quan.

     + Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

     + Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

     + Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ đốc thúc công nợ.

    + Chăm sóc khách hàng, tư vấn sản phẩm mới.

     + Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.

     + Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.

     + Báo cáo tình hình kinh doanh, đơn hàng theo định kỳ với Giám đốc.

  • Mục đích làm việc: Chưa cập nhật
  • Hợp đồng lao động: Xác định thời hạn từ 12 tháng đến 36 tháng
  • Thời gian làm việc: Thỏa thuận
  • Lương Khởi Điểm: Thỏa thuận khi phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc
  • Trình độ chuyên môn: Lao động kỹ thuật -
  • Ngoại ngữ: Tiếng Trung - Tốt, Tiếng Anh - Tốt
  • Tin học: Chưa cập nhật
  • Yêu Cầu Công Việc:

    Thực hiện các công việc theo chức danh công việc và theo hợp đồng lao động.

  • Kỹ năng: Chưa cập nhật
  • Yêu cầu thêm: Chưa cập nhật

Hình Thức Tuyển Dụng
  • Trực tiếp

Tuyển Dụng Cùng Công Ty
có 0 bình luận

Ứng dụng được phát triển và quản lý bởi TTdvvlbd
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  • Liên hệ: 0375166624 (Trần Nàm Dếnh)
  • Ngày nhận HS: 22/11/2024
  • Ngày Hết Hạn: 06/12/2024
  • Email: ctysamloi2023@gmail.com
  • Địa Chỉ: Thửa đất số 517, Tờ bản đồ số 33, Đường ĐH 412, Khu phố 6, Phường Uyên Hưng, Thành Phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam., , Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa Chỉ: 369 Đại Lộ Bình Dương, KP.Hòa Lân, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.
  • Email: phonggtvlbd@gmail.com
  • Số Điện Thoại: 0274. 3 899 019

© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương

TÌM VIỆC/TUYỂN DỤNG NHANH

TÌM VIỆC/TUYỂN DỤNG NHANH