1.Đảm nhận các nhiệm vụ liên quan tới nghiệp vụ chuyên môn:
- Tiếp nhận, sẵn sàng/kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần thiết
- Cung cấp các thông tin về khuyến mãi, sự kiện; hướng dẫn về sơ đồ TTTM
- Phát hiện tình trạng không an toàn đối với các hạng mục và nhanh chóng liên hệ các Bộ phận liên quan hỗ
trợ.
- Thông báo và/hoặc phối hợp với các bên để giải quyết các sự cố liên quan nhằm đảm bảo sự an toàn, an
ninh cho khách hàng
- Vệ sinh và giữ gìn 5S phòng nghỉ dành cho CS gọn gàng, ngăn nắp
- Tuần tra tổng quan tình trạng các hạng mục của Checklist theo khu vực CS phụ trách
- Phối hợp hoặc/và hỗ trợ các bên có liên quan trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện tại TTTM, góp
phần tăng sức thu hút của TTTM đối với khách hàng
2.Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động cải tiến Kaizen nhằm tăng hiệu quả công việc,cải thiện chất lượng, tiết kiệm chi
phí...
- Nội dung công việc có thể được bổ sung hoặc điều chỉnh tùy theo yêu cầu thực tế nhưng không nằm ngoài
phạm vi chuyên môn của người lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực thuộc
Ca xoay 7h/ca (đã bao gồm 1h nghỉ giữa ca):
+ ca sáng (A): 7:30-14:30
+ ca sáng (B): 8:30-15:30 (cuối tuần,lễ)
+ ca sáng (M): 9:30-16:30 (ngày thường),
+ ca chiều (N): 15:30-22:30
- nghỉ off 1 ngày/tuần cố định, không nghỉ cuối tuần, Lễ.