Khảo sát thị trường, phân tích những
mối cạnh tranh, nghiên cứu người dùng, xác định các xu hướng và đưa ra các ý tưởng
để tăng thị phần, thúc đẩy tăng trưởng và phát triển.
- Tìm hiểu tính năng, giá trị cốt
lõi của sản phẩm.
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu,
hoàn thiện và phát triển sản phẩm.
- Xác định rõ các vấn đề của sản
phẩm, giải pháp và cơ hội để phát triển sản phẩm.
- Định hướng, xây dựng chiến lược và tạo lộ trình,
giám sát, và quản lý tiến độ phát triển sản phẩm.
- Kết nối và hợp tác các nhóm làm việc cùng nhau để bắt
đầu thực hiện phát triển sản phẩm theo đúng Roadmap đã thống nhất.
- Đưa ra những điều kiện rõ ràng khi nào sản phẩm vừa
đủ để ra mắt thị trường.
- Chịu trách nhiệm cung cấp nội dung, thông tin để phục
vụ truyền thông, quảng bá sản phẩm/giải pháp/dịch vụ cho cả nội bộ và thị trường
bên ngoài.
- Đảm bảo lợi ích của người sử dụng, lắng nghe những
phản hồi và có biện pháp phối hợp xử lí phù hợp. - Phối hợp cùng đội Sale &
Marketing để xây dựng kế hoạch, giải pháp trong việc bán sản phẩm.
- Đánh giá và nhận định về vị trí của sản phẩm đối với
thị trường và khách hàng, so sánh và đánh giá với sản phẩm, dịch vụ khác của đối
thủ.
- Tập trung phát triển và quản lý con người, tối ưu
nguồn lực và chú trọng đào tạo, phát huy năng lực cá nhân trong nhóm
quản lý điều hành
Có khả năng đáp ứng được yêu cầu công việc
này vì đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với tay nghề cao, thuần thục về việc
quản lý hàng hóa trong bộ phận sản xuất và thúc đẩy tiến độ hoạt động kinh
doanh sản xuất của công ty nhanh hơn cho ngành đặc thù, có khả năng đọc các
thông số kỹ thuật thuộc lĩnh vực chuyên môn, có sự sáng tạo linh hoạt trong quá
trình làm việc, thận trọng trong mỗi chi tiết nhỏ và hướng dẫn các kỹ năng cho
nhân viên trong bộ phận
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương