+ Hoạch
định, đề xuất, tổ chức triển khai tổng thể các hoạt động Marketing, PR theo
định hướng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Xây dựng chiến lược tiếp thị
và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty.
+ Thiết
lập các chiến lược, các chương trình marketing, khuyến mãi, tiếp thị cho nhà
phân phối, đại lý, điểm bán.
+ Xây
dựng các kế hoạch truyền thông cho từng thương hiệu theo đúng định hướng về tầm
nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng thương hiệu.
+ Xây
dựng kế hoạch ngân sách năm của khối Marketing, phân bổ ngân sách cho từng
thương hiệu, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của từng thương hiệu.
+ Tổ
chức, giám sát thực hiện và đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing
+ Huấn
luyện, đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên, đảm bảo thực hiện
mục tiêu công việc được giao.
+ Đánh
giá và phân tích xu hướng thị trường, dự báo rủi ro thị trường theo từng ngành
hàng/ sản phẩm , đề xuất tới Ban Giám đốc xây dựng chiến lược thương hiệu, đề
xuất các kế hoạch marketing và tổ chức thực hiện khi được phê duyệt:
+ Kiểm soát tốt và hiểu sâu
về bối cảnh cạnh tranh của thị trường;
+ Ưu
tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông
+ Thành
thạo Powerpoint, Excel và sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế
+ Có kỹ
năng phân tích thị trường
+ Có tư
duy sáng tạo và lên ý tưởng
+ Có kỹ
năng làm việc nhóm
Hoàn
thành mọi kế hoạch Marketing mà ban lãnh đạo công ty đã đặt ra.
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương
Ứng dụng được phát triển và quản lý bởi TTdvvlbd