Phối hợp, hỗ trợ Ban Giám đốc,
thay mặt Tổng Giám đốc khi vắng trong các công việc điều hành công ty.
Điều chỉnh hành lang pháp
lý và các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với
giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu
kinh doanh.
Điều hành các Phòng/Ban Công
ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu
chung của công ty.
Lập kế hoạch kinh doanh và định
hướng chiến lược chung cho công ty.
Thực thi một số chiến lược
kinh doanh nhằm mở rộng quy mô sản xuất của công ty, gia tăng lợi nhuận như:
phương án đầu tư, các kế hoạch kinh doanh, các kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế
hoạch quảng bá sản phẩm,...
Lên kế hoạch để thực hiện các
phương án đầu tư hiệu quả nhất, tối ưu chi phí và có được lợi nhuận tối đa nhất.
Đưa ra các quyết định đầu
tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất.
Phát triển kế hoạch kinh
doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh
nghiệp.
Xây dựng ngân sách, định mức
chi phí cho các dự án.
Điều hành toàn bộ hoạt động và
chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của
công ty
Giám sát các dự án và đưa ra
quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,... với ban điều
hành, xây dựng hệ thống quy trình quy định cấp công ty và các bộ phận.
Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt
động cho công ty.
Đảm bảo hệ thống quản trị được
cập nhật và hoạt động hiệu quả.
Xây dựng quan hệ tốt với
khách hàng trọng yếu và các cổ đông của công ty.
Lập kế hoạch kinh doanh và
marketing.
Định hướng việc tổ chức xây dựng
và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
Phối hợp với Ban điều hành để
hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
Thiết lập và duy trì mối quan
hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty
nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả
hoạt động của từng kênh bán hàng.
Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng
kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh
marketing cho sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Chỉ đạo công tác xây dựng, triển
khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường.
Định kỳ đánh giá và điều chỉnh
kế hoạch, hoạt động marketing.
Quản lý nhân viên, phát triển
nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.
Điều hành và quản lý đội
nhóm đạt hiệu quả tốt nhất trong chiến lược kinh doanh.
Khích lệ và đốc thúc
hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong đội nhóm. Cải thiện năng
lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức
hoặc thuyên chuyển công tác đối các nhân viên trong công ty (trừ những chức vụ
nằm ngoài thẩm quyền phụ trách).
Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn
nhân sự dài và ngắn hạn, trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
Xây dựng cơ chế lương, khen
thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty.
Tham mưu, báo cáo, đề xuất tới
ban Giám đốc
Trực tiếp lên kế hoạch, điều
hành, báo cáo kết quả kinh doanh của tập đoàn tới chủ tịch.
Cố vấn các chiến lược phát triển
tập đoàn, các kế hoạch quan trọng, các dự báo hoặc tầm nhìn dài hạn trong kinh
doanh đối với lĩnh vực mà doanh nghiệp đang theo đuổi.
Chịu trách nhiệm xây dựng và
thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc Điều hành cho Ban điều hành
theo quy định của công ty.
Đánh giá tình hình hoạt động của
các phòng ban
Đọc và phân tích báo cáo
tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù
hợp với công việc kinh doanh.
Định kỳ theo dõi kiểm soát và
đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật trở lên
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương