-
Phối hợp, hỗ trợ Ban Giám đốc, thay mặt Tổng giám đốc khi vắng
trong các công việc điều hành công ty.
-
Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty
để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy
trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh.
-
Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho
từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
-
Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty
-
Thực thi một số chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng quy mô sản xuất
của công ty, gia tăng lợi nhuận như: phương án đầu tư, các kế hoạch kinh doanh,
các kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch quảng bá sản phẩm,...
-
Lên kế hoạch để thực hiện các phương án đầu tư hiệu quả nhất, tối
ưu chi phí và có được lợi nhuận tối đa nhất.
-
Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến
lược và đem lại lợi nhuận cao nhất.
-
Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu
ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp.
-
Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các dự án.
-
Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi
nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty
-
Giám sát các dự án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những
giải pháp, chiến lược,... với ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình quy
định cấp công ty và các bộ phận.
-
Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho công ty.
-
Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
-
Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng trọng yếu và các cổ
đông của công ty
-
Lập kế hoạch kinh doanh và marketing
-
Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng
cho Công ty.
-
Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho
từng kênh bán hàng.
-
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến
quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho
công tác kinh doanh
-
Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
-
Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài
và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công
ty.
-
Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm
đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường
-
Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
-
Quản lý nhân viên, phát triển nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả
tốt nhất
-
Điều hành và quản lý đội nhóm đạt hiệu quả tốt nhất
trong chiến lược kinh doanh.
-
Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của từng cá
nhân trong đội nhóm. Cải thiện năng lực của từng thành viên để đem
lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
-
Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức hoặc thuyên chuyển công tác đối
các nhân viên trong công ty (trừ những chức vụ nằm ngoài thẩm quyền phụ trách)
-
Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực
tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty.
-
Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục
tiêu của Công ty.
-
Tham mưu, báo cáo, đề xuất tới ban giám đốc
-
Trực tiếp lên kế hoạch, điều hành, báo cáo kết quả kinh doanh của
tập đoàn tới chủ tịch.
-
Cố vấn các chiến lược phát triển tập đoàn, các kế hoạch quan
trọng, các dự báo hoặc tầm nhìn dài hạn trong kinh doanh đối với lĩnh vực mà
doanh nghiệp đang theo đuổi.
-
Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với
Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của công ty.
-
Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban
-
Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến
lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.
-
Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và
định mức chi phí.
-
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật trở lên,
-
Tiếng Nhật và tiếng Anh lưu loát
-
Có kiến thức về tài chính, xuất nhập khẩu, quản lý nhân sự, kinh
doanh.
-
Có kỹ năng sử dụng máy tính Word, Excel, Powerpoint, Outlook,
Sharepoint, Microsoft team, . . .
-
Hoàn
thành các công việc được giao
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương