- Nghiên cứu, phân tích sở thích, tính cách của khách hàng để phục vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng;
- Giao tiếp, trao đổi với khách hàng một cách thích hợp dựa trên nghiên cứu, phân tích đã thực hiện để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm mà Công ty đang kinh doanh;
- Đào tạo nhân viên về nghệ thuật giao tiếp với người khác cho bộ phận chăm sóc khách hàng;
- Phối hợp với các phòng ban khác để trao đổi thông tin, thực hiện công việc thuộc trách nhiệm;
- Theo dõi, tổng hợp hiệu quả chăm sóc khách hàng theo từng giai đoạn, từng thời điểm để có sự điều chỉnh phù hợp;
- Báo cáo tình hình kinh doanh với Ban Giám đốc, Công ty mẹ theo yêu cầu; hỏi ý kiến trong các trường hợp khẩn cấp.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng và kinh doanh tại Việt Nam
© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương
Ứng dụng được phát triển và quản lý bởi TTdvvlbd