< TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM BÌNH DƯƠNG | VIỆC LÀM BÌNH DƯƠNG | VIỆC LÀM NHANH BÌNH DƯƠNG | TUYỂN DỤNG BÌNH DƯƠNG | BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP BÌNH DƯƠNG | ĐÀO TẠO NGHỀ MIỄN PHÍ | Miễn phí Mới Nhất Hôm Nay

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

CHU THỊ TÌNH

Hồ sơ ID : 248105

 35 Lượt Xem  Ngày hết hạn : 03/03/2025
Thông Tin Hồ Sơ
  • Mức lương mong muốn: Thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Kinh nghiệm: Trên 5 năm
  • Độ tuổi: 40
  • Ngày cập nhật: 04/02/2025
  • Chức vụ mong muốn: Khác
  • Học vấn cao nhất: Đại học
  • Ngành nghề: Nhân viên nguồn nhân lực/tổ chức
  • Nơi làm việc: Thị xã Bến Cát - Bình Dương

Giới Thiệu Chung
  • * TRÁCH NHIỆM CHÍNH

    - Chịu trách nhiệm chung trong việc quản lý, điều hành Phòng HCNS hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi Ban lãnh đạo Công ty.

    - Xây dựng nội quy công ty, Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy An Toàn lao động-vệ sinh lao động, Nội quy PCCC, Nội quy ra vào nhà máy...

    - Xây dựng Thang bảng lương hàng năm, Xây dựng chính sách chế độ,quy chế lương thưởng, hoa hồng, doanh số, sản phẩm, Xây dựng chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước và quy định công ty.

    - Thiết lập hệ thống đánh giá BSC, KPIs và thực hiện đánh giá định kỳ (Tháng,Qúy,Năm)

    - Xây dựng quy trình vận hành, Xây dựng bảng mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ, hướng dẫn chi tiết công việc các vị trí (dữ liệu kế thừa) các phòng ban/bộ phận

    - Xây dựng quy chế thi đua khen thưởng kỳ luật, Thuyên chuyển, Bổ nhiệm, Miễn nhiệm...

    - Xây dựng mục tiêu chất lượng hàng năm báo cáo thực hiện mục tiêu chất lượng

    - Thiết lập các biểu mẫu và quy trình sử dụng biểu mẫu của phòng HCNS theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

    - Xây dựng định biên nhân sự ngắn hạn và dài hạn theo tình hình sản xuất của công ty.

    - Xây dựng quy chế tổ chức hoạt động sau tái cơ cấu và tinh gọn bộ máy, thiết lập sơ đồ tổ chức tổng thể và các phòng ban trong công ty, ban hành các quy chế,quy định theo yêu cầu từ ban lãnh đạo

    - Tham mưu cố vấn về các vấn đề lao động với ban giám đốc công ty.Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động như khiếu nại và tranh chấp lao động xảy ra trong công ty...

    - Đại diện công ty thực hiện ngoại giao với các cơ quan ban ngành nhà nước vào các dịp lễ lớn trong năm

    - Xây dựng bảng phân công công việc Ban tổng giám đốc, Ban giám đốc

    - Xây dựng bảng phân quyền cấp 1, cấp 2 hàng năm hoặc khi có điều chỉnh nhân sự

    - Xây dựng hệ thống chức danh trong toàn hệ thống

    - Phối hợp với Ban tài chính kế toán thực hiện báo cáo các chỉ tiêu đề ra về doanh thu/doanh thu thuần, tiết giảm chi phí, gia tăng năng suất lao động, sản lượng sản xuất và thực hiện báo cáo BSC gửi ban lãnh đạo Công ty

    - Thực hiện xây dựng sửa đổi bổ sung hồ sơ theo tiêu chuẩn SA8000, SEDEX...

    - Thực hiện thay đổi điểu chỉnh giấy phép đầu tư, giấy phép kinh doanh- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tạo ra môi trường làm việc tích cực.

    - Giám sát tuân thủ nội quy quy định công ty, kiểm soát An toàn lao động, đưa ra các giải pháp giữ chân người lao động có năng lực và tay nghề giỏi, phát triền năng lực CBCNV bằng các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, các chính sách phát triển và giữ chân nhân tài

    - Phân bổ nguồn lực cho các dự án đang triển khai...

    - Làm việc trực tiếp với CBCNV có hành vi vi phạm kỷ luật công ty đề xuất phương án xử lý với ban lãnh đạo

    - Đại diện công ty tiếp đón các đoàn thanh tra/Audit nhà máy, các đoàn đánh giá ESG, RA, BRC, ISO 9001-2015....

    - Xây dựng hệ thống 5S Kaizen tiến hành thực hiện, kiểm soát và đánh giá việc thực hiện 5S Kaizen tại Nhà máy. Giám sát môi trường lao động. Tham gia vào các cuộc họp về cải tiến 5S Kaizen, Tiết giảm chi phí.

    - Quản lý hồ sơ văn bản pháp luật của công ty, quản lý và lập quy trình làm việc cho phòng HCNS theo hệ thống ISO 9001:2015

    - Thực hiện các hồ sơ cho việc niêm yết lên sàn chứng khoán, các hồ sơ và công tác chuẩn bị cho Đại hội cổ đông thường niên...

    *NGOẠI GIAO VỚI CÁC CƠ QUAN BAN NGÀNH NHÀ NƯỚC- UBND

    - Thành phố và tỉnh Bình Dương

    - Ban quản lý các KCN Tỉnh Bình Dương

    - Sở lao động Thương Binh và Xã Hội thành phố và Tỉnh Bình Dương

    - Sở tài guyên và Môi Trường thành phố và Tỉnh Bình Dương

    - Sở khoa học Công nghệ Tỉnh Bình Dương

    - Cục vệ sinh An toàn thực phẩm

    - Sở công thương Tỉnh Bình Dương

    - Cục kỹ thuật hạt nhân- Công an khu công nghiệp Becamex

    - Công an PCCC thành thành phố và Tỉnh Bình Dương

    - Công an an ninh thành phố và Tỉnh Bình Dương

    - Cơ quan BHXH thành phố và Tỉnh Bình Dương

    - Cơ quan quản lý Thuế TNCN

    - Các nhà cung cấp, đối tác và khách hàng của Công ty

    - Cơ quan thanh tra ban ngành nhà nước, Audit Nhà máy...

    - Và một số cơ quan ban nghành khác

    * MẢNG C&B (THỰC HIỆN CẢ TRÊN ERP VÀ EX)

    - Quản lý quy trình Chấm công + Tính lương, nghỉ phép của Cán bộ công nhân viên và trực tiếp thực hiện

    - Quản lý giám sát quy trình tiếp nhận nhân sự mới và quy trình xử lý giải quyết nhân sự thôi việc

    - Thiết lập ngân sách nhân sự hàng tháng, hàng năm bao gồm các chi phí cố định, chi phí lương thưởng, chi phí phát sinh khác...

    - Thực hiện các tờ trình, quyết định về miễn nhiệm, bổ nhiệm, kiêm hiệm,điều chuyển nhân sự

    - Báo cáo tình hình nghỉ phép năm của CBCNV công ty.

    - Thực hiện xử lý các nhân sự vi phạm nội quy quy định, vi phạm kỷ luật

    - Quản lý giám sát thực hiện kê khai báo cáo tăng giảm lao động, điều chỉnh thông tin lao động, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, làm việc với cơ quan BHXH về các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ BHXH/BHYT/BHTN...

    - Quản lý giám sát Bảo hiểm tai nạn con người, Bảo hiểm24/24

    - Thực hiện báo cáo các công việc C&B gửi ban lãnh đạo công ty

    - Thực hiện các chính sách chế độ cho CBCNV công ty

    - Quản lý giám sát và thực hiện tính thuế TNCN, báo cáo tháng, báo cáo khấu trừ chứng từ thuế, quyết toán thuế năm.

    - Thiết lập và thực hiện hợp đồng lao động & Theo dõi hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, cam kết bảo mật thông tin, lời hứa, đọc hiểu nội quy, thỏa thuân cam kết, xác nhận đào tạo hội nhập, đăng ký face ID...

    - Xử lý các trường hợp vi phậm kỷ luật...

    *TUYỂN DỤNG & ĐÀO TẠO

    - Xây dựng chiến lược tuyển dụng hiệu quả cho từng vị trí công việc từ LĐPT, Nhân viên nghiệp vụ, Mô giới, kinh doanh, pháp lý, Marketing, dự án, Cán bộ quản lý, Nhân sự cấp trung, cấp cao...

    - Thực hiện tuyển dụng đầy đủ đúng hạn theo yêu cầu của các bộ phận

    - Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới (gửi thư mời nhận việc (offer),tạo Email, số điện thoại nội bộ, vị trí làm việc, dụng cụ làm việc máy tính, laptop,..., làm thư chào mừng nhân sự mới...)

    - Xây dựng quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo hội nhập...

    - Đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ, Đào tạo kỹ năng bán hàng, đàm phán, giao tiếp, chăm sóc khách hàng và định hướng cho nhân viên mới.

    - Tổng hợp rà soát định biên và Mô tả công việc của từng vị trí để kịp thời tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban

    - Xây dựng chính sách nhân sự kế thừa.

    - Thiết lập ngân sách đào tạo hằng năm

    - Báo cáo tình hình tuyển dụng và tình hình biến động lao động nhân sự

    - Chuẩn bị nguồn nhân sự dự phòng theo định biên được phê duyệt.

    * HỒ SƠ NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

    - Thực hiện hồ sơ làm mới/gia hạn/cấp đổi giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa, hộ chiếu, bằng lái xe cho người nước ngoài

    - Thực hiện báo cáo lao động nước ngoài gửi về BQL các khu công nghiệp theo quy định.

    - Thực hiện chi trả các chế độ ốm đau cho NNN

    - Thực hiện giám sát bếp ăn NNN, xây dựng thực đơn hàng ngày theo yêu cầu

    * MẢNG HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP

    - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung trong công ty (Với văn hóa chào hỏi, giao tiếp công việc, trang phục,....tạo nên sự chuyên nghiệp trong văn hóa Công ty)

    - Quản lý tài sản chung, tài sản cố định.

    - Lập kế hoạch kiểm định hệ thống máy móc thiết bị (Nồi hơi, Bình khí nén, Cầu trục,Xe nâng,.....)

    - Xây dựng định mức Văn phòng phẩm, Bảo hộ lao động, lập kế hoạch đặt mua và quản lý cấp phát văn phòng phẩm, vật dụng sản xuất,đồng phục,đồ bảo hộ lao động.

    - Cập nhật hệ thống thông tin liên lạc số điện thoại,địa chỉ Email toàn công ty

    - Quản lý công văn đến/đi thực hiện yêu cầu theo từng loại công văn cụ thể

    - Theo dõi và quản lý các chi phí liên quan đến công tác phí của CBCNV công ty.

    - Quản lý văn thư lưu trữ trên hệ thống và le lưu hồ sơ rõ ràng, đồng bộ lên phần mềm lưu trữ một cách khoa học phục vụ tốt cho quá trình làm việc

    - Tổ chức các sự kiện/hoạt động thường niên như: Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty,ngày 8/3,20/10, hội nghị, các chương trình cuối năm, tân niên, temabuiding, lễ cúng các ngày trong tháng và trong năm...

    - Giám sát hệ thống chất lượng, thiết lập hồ sơ và thực hiện báo cáo về An toàn lao động, sức khỏe lao động, môi trường lao động.

    - Theo dõi quản lý trang thiết bị PCCC, thực hiện báo cáo PCCC,lập kế hoạch tổ chức huấn luyện PCCC định kỳ hằng năm. Thực hiện kế hoạch Bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị PCCC hàng năm.

    - Làm việc với Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm đối với sản phẩm của Công ty có yêu cầu nghiêm ngặt về Vệ sinh ATTP. Chuẩn bị các tài liệu hồ sơ tiếp các đoàn thanh tra về VSATTP. Lấy và gửi mẫu sản phẩm gửi Trung tâm Quatest 3 test mẫu để cấp giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm cũng như hợp chủng hợp quy các sản phẩm do Cty sản xuất.

    - Làm việc với Cục hạt nhân về việc quản lý nguồn phóng xạ, cấp giấy phép lưu nguồn, sử dụng nguồn phóng xạ,đo liều kế phóng xạ cho NLĐ...

    - Trực tiếp tìm kiếm và quản lý các nhà cung cấp dịch vụ như (Nhà ăn/Suất ăn công nghiệp, Dịch vụ bảo vệ, Môi trường, Xử lý côn trùng, tạp vụ, Cây xanh, IT, Xăng dầu, Tài xế, Xe đưa rước, điều xe theo lịch công tác được phê duyệt

    - Liên hệ các dịch vụ nhà thầu sửa chữa và bảo trì bảo dưỡng hệ thống máy lạnh, công trình nhà xưởng, công trình vệ sinh,điện nước...

    - Quản lý các chi phi hành chính, chi phí cố định hàng tháng , kiểm tra các hóa đơn chứng từ công nợ, kiểm tra đối chiếu công nợ làm duyệt chi thanh toán công nợ mảng hành chính tổng hợp

    - Thực hiện thu mua các vật dụng và trang thiết bị ký túc xá củangườinước ngoài và lao động việt nam.

    - Quản lý hồ sơ Môi trường, quan trắc môi trường, chất thải, nước thải, hệ thống xử lý nước thải, tiếp các đoàn thanh tra bên Môi Trường....

    - Thực hiện theo dõi và tổ chức huấn luyện ATLĐ, an toàn vận hành lò hơi, bình khí nén, xe nâng...các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ...

    - Thực hiện đánh giá và tổ chức khen thưởng xử phạt cá nhân tập thể trong vấn đề thực hiện công tác 5S-Kazen hàng quý.

    * QUẢN LÝ MUA HÀNG (CUNG ỨNG VẬT TƯ-NGUYÊN VẬT LIỆU)

    - Tiếp nhận các yêu cầu cung cấp vật tư, nguyên vật liệu sản xuất xem xét tính phù hợp

    - Cân đối tồn kho và lập kế hoạch cung ứng kịp thời đúng đủ cho các phòng ban.

    - Phối hợp các Phòng ban liên quan, xác định nhu cầu mua lập kế hoạch cung ứng và dịch vụ gia công

    - Tiêu chuẩn hóa và mã hóa các nguyên vật liệu, sản phẩm,dịch vụ cần cung ứng đảmbảo tối ưu và tiết kiệmchi phí mua vào.

    - Khảo sát, tìm kiếm thu thập, phân tích các thông tin,dữ liệu NCC. Lựa chọn NCC nội địa và nước ngoài đầy đủ năng lự đáp ứng nhu cầu của Công ty.

    - Đàm phán về giá cả, phương thức giao nhận, thanh toán và các điều khoản liên quan đến nhu cầu mua hàng nhằm tối ưu giá cả và tiết giảm chi phí đầu vào.

    - Theo dõi, tiếp nhận thông tin,dữ liệu về kết quả cung ứng ( tiến độ, chất lượng...) từ các Phòng ban liên quan ( Phòng ban sử dụng,Phòng ban kiểm tra, Phòng ban tiếp nhận... ).

    - Trực tiếp liên hệ NCC để giải quyết triệt các trường hợp phát sinh khi hàng hóa không đạt theo yêu cầu và thỏa thuận ban đầu.

    - Thực hiện lập đơn hàng/hợp đồng hoặc mua bán, hợp đồng nguyên tắc các loại vật tự trong nước ( bao gồm sản phẩm các loại, bao bì đóng gói ,nguyên/ phụ liệu, nhiên liệu, hóa chất, linh kiện,phụ tùng, vật tư tiêu hao ...),đáp ứng nhu cầu sử dụng.

    - Kiểmtra soát xét các nội dung đề xuất mua (PR), soát xét và kiểm tra hồ sơ so sánh giá (PP) , soát xét kiểm tra đơn đặt hàng (PO) trước khi trình Ban lãnh đạo phê duyệt...

    - Xây dựng quy trình Mua hàng, Quy trình soát xét hợp đồng, quy trình thanh toán NCC, Quy trình đánh giá NCC, Quy trình duyệt giá...

    * CÔNG ĐOÀN

    - Trực tiếp chuẩn bị hồ sơ thành lập Công đoàn cơ sở. (Đối với doanh nghiệp mới thành lập)

    - Tổ chức đại hội Công đoàn cơ sở (Định kỳ hàng năm)

    - Tổ chức đối thoại lao động với Ban lãnh đạo Công ty (Định kỳ hàng năm)

    - Xây dựng quy chế thu chi gân sách công đoàn.

    - Thực hiện thu chi ngân sách công đoàn

    - Thực hiện các bao cáo thu chi ngân sách Công đoàn


Học Vấn / Bằng Cấp
  • Đại học - Chuyên ngành: Quản trị nhân lực

Kinh Nghiệm Làm Việc
Từ 07/2011 -

Tập đoàn Sơn Hà

Chức vụ: Trưởng Phòng Hành chính Nhân sự

Công việc chính:

* TRÁCH NHIỆM CHÍNH- Chịu trách nhiệm chung trong việc quản lý, điều hành Phòng HCNS hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi Ban lãnh đạo Công ty.- Xây dựng nội quy công ty, Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy An Toàn lao động-vệ sinh lao động, Nội quy PCCC, Nội quy ra vào nhà máy...- Xây dựng Thang bảng lương hàng năm, Xây dựng chính sách chế độ,quy chế lương thưởng, hoa hồng, doanh số, sản phẩm, Xây dựng chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước và quy định công ty.- Thiết lập hệ thống đánh giá BSC, KPIs và thực hiện đánh giá định kỳ (Tháng,Qúy,Năm)- Xây dựng quy trình vận hành, Xây dựng bảng mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ, hướng dẫn chi tiết công việc các vị trí (dữ liệu kế thừa) các phòng ban/bộ phận- Xây dựng quy chế thi đua khen thưởng kỳ luật, Thuyên chuyển, Bổ nhiệm, Miễn nhiệm...- Xây dựng mục tiêu chất lượng hàng năm báo cáo thực hiện mục tiêu chất lượng- Thiết lập các biểu mẫu và quy trình sử dụng biểu mẫu của phòng HCNS theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.- Xây dựng định biên nhân sự ngắn hạn và dài hạn theo tình hình sản xuất của công ty.- Xây dựng quy chế tổ chức hoạt động sau tái cơ cấu và tinh gọn bộ máy, thiết lập sơ đồ tổ chức tổng thể và các phòng ban trong công ty, ban hành các quy chế,quy định theo yêu cầu từ ban lãnh đạo- Tham mưu cố vấn về các vấn đề lao động với ban giám đốc công ty.Xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động như khiếu nại và tranh chấp lao động xảy ra trong công ty...- Đại diện công ty thực hiện ngoại giao với các cơ quan ban ngành nhà nước vào các dịp lễ lớn trong năm - Xây dựng bảng phân công công việc Ban tổng giám đốc, Ban giám đốc- Xây dựng bảng phân quyền cấp 1, cấp 2 hàng năm hoặc khi có điều chỉnh nhân sự- Xây dựng hệ thống chức danh trong toàn hệ thống- Phối hợp với Ban tài chính kế toán thực hiện báo cáo các chỉ tiêu đề ra về doanh thu/doanh thu thuần, tiết giảm chi phí, gia tăng năng suất lao động, sản lượng sản xuất và thực hiện báo cáo BSC gửi ban lãnh đạo Công ty- Thực hiện xây dựng sửa đổi bổ sung hồ sơ theo tiêu chuẩn SA8000, SEDEX...- Thực hiện thay đổi điểu chỉnh giấy phép đầu tư, giấy phép kinh doanh- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tạo ra môi trường làm việc tích cực.- Giám sát tuân thủ nội quy quy định công ty, kiểm soát An toàn lao động, đưa ra các giải pháp giữ chân người lao động có năng lực và tay nghề giỏi, phát triền năng lực CBCNV bằng các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, các chính sách phát triển và giữ chân nhân tài- Phân bổ nguồn lực cho các dự án đang triển khai...- Làm việc trực tiếp với CBCNV có hành vi vi phạm kỷ luật công ty đề xuất phương án xử lý với ban lãnh đạo - Đại diện công ty tiếp đón các đoàn thanh tra/Audit nhà máy, các đoàn đánh giá ESG, RA, BRC, ISO 9001-2015....- Xây dựng hệ thống 5S Kaizen tiến hành thực hiện, kiểm soát và đánh giá việc thực hiện 5S Kaizen tại Nhà máy. Giám sát môi trường lao động. Tham gia vào các cuộc họp về cải tiến 5S Kaizen, Tiết giảm chi phí.- Quản lý hồ sơ văn bản pháp luật của công ty, quản lý và lập quy trình làm việc cho phòng HCNS theo hệ thống ISO 9001:2015- Thực hiện các hồ sơ cho việc niêm yết lên sàn chứng khoán, các hồ sơ và công tác chuẩn bị cho Đại hội cổ đông thường niên... * NGOẠI GIAO VỚI CÁC CƠ QUAN BAN NGÀNH NHÀ NƯỚC- UBND Thành phố và tỉnh Bình Dương- Ban quản lý các KCN Tỉnh Bình Dương- Sở lao động Thương Binh và Xã Hội thành phố và Tỉnh Bình Dương- Sở tài guyên và Môi Trường thành phố và Tỉnh Bình Dương- Sở khoa học Công nghệ Tỉnh Bình Dương- Cục vệ sinh An toàn thực phẩm- Sở công thương Tỉnh Bình Dương- Cục kỹ thuật hạt nhân- Công an khu công nghiệp Becamex- Công an PCCC thành thành phố và Tỉnh Bình Dương- Công an an ninh thành phố và Tỉnh Bình Dương- Cơ quan BHXH thành phố và Tỉnh Bình Dương- Cơ quan quản lý Thuế TNCN- Các nhà cung cấp, đối tác và khách hàng của Công ty- Cơ quan thanh tra ban ngành nhà nước, Audit Nhà máy...- Và một số cơ quan ban nghành khác * MẢNG C&B (THỰC HIỆN CẢ TRÊN ERP VÀ EX)- Quản lý quy trình Chấm công + Tính lương, nghỉ phép của Cán bộ công nhân viên và trực tiếp thực hiện- Quản lý giám sát quy trình tiếp nhận nhân sự mới và quy trình xử lý giải quyết nhân sự thôi việc- Thiết lập ngân sách nhân sự hàng tháng, hàng năm bao gồm các chi phí cố định, chi phí lương thưởng, chi phí phát sinh khác...- Thực hiện các tờ trình, quyết định về miễn nhiệm, bổ nhiệm, kiêm hiệm,điều chuyển nhân sự- Báo cáo tình hình nghỉ phép năm của CBCNV công ty.- Thực hiện xử lý các nhân sự vi phạm nội quy quy định, vi phạm kỷ luật- Quản lý giám sát thực hiện kê khai báo cáo tăng giảm lao động, điều chỉnh thông tin lao động, giải quyết chế độ ốm đau, thai sản, tai nạn lao động, làm việc với cơ quan BHXH về các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ BHXH/BHYT/BHTN...- Quản lý giám sát Bảo hiểm tai nạn con người, Bảo hiểm24/24- Thực hiện báo cáo các công việc C&B gửi ban lãnh đạo công ty- Thực hiện các chính sách chế độ cho CBCNV công ty- Quản lý giám sát và thực hiện tính thuế TNCN, báo cáo tháng, báo cáo khấu trừ chứng từ thuế, quyết toán thuế năm.- Thiết lập và thực hiện hợp đồng lao động & Theo dõi hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, cam kết bảo mật thông tin, lời hứa, đọc hiểu nội quy, thỏa thuân cam kết, xác nhận đào tạo hội nhập, đăng ký face ID...- Xử lý các trường hợp vi phậm kỷ luật... *TUYỂN DỤNG & ĐÀO TẠO- Xây dựng chiến lược tuyển dụng hiệu quả cho từng vị trí công việc từ LĐPT, Nhân viên nghiệp vụ, Mô giới, kinh doanh, pháp lý, Marketing, dự án, Cán bộ quản lý, Nhân sự cấp trung, cấp cao...- Thực hiện tuyển dụng đầy đủ đúng hạn theo yêu cầu của các bộ phận- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới (gửi thư mời nhận việc (offer),tạo Email, số điện thoại nội bộ, vị trí làm việc, dụng cụ làm việc máy tính, laptop,..., làm thư chào mừng nhân sự mới...)- Xây dựng quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo hội nhập...- Đào tạo hội nhập, đào tạo nghiệp vụ, Đào tạo kỹ năng bán hàng, đàm phán, giao tiếp, chăm sóc khách hàng và định hướng cho nhân viên mới. - Tổng hợp rà soát định biên và Mô tả công việc của từng vị trí để kịp thời tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban- Xây dựng chính sách nhân sự kế thừa.- Thiết lập ngân sách đào tạo hằng năm- Báo cáo tình hình tuyển dụng và tình hình biến động lao động nhân sự- Chuẩn bị nguồn nhân sự dự phòng theo định biên được phê duyệt. * HỒ SƠ NGƯỜI NƯỚC NGOÀI- Thực hiện hồ sơ làm mới/gia hạn/cấp đổi giấy phép lao động, thẻ tạm trú, visa, hộ chiếu, bằng lái xe cho người nước ngoài- Thực hiện báo cáo lao động nước ngoài gửi về BQL các khu công nghiệp theo quy định.- Thực hiện chi trả các chế độ ốm đau cho NNN- Thực hiện giám sát bếp ăn NNN, xây dựng thực đơn hàng ngày theo yêu cầu * MẢNG HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung trong công ty (Với văn hóa chào hỏi, giao tiếp công việc, trang phục,....tạo nên sự chuyên nghiệp trong văn hóa Công ty)- Quản lý tài sản chung, tài sản cố định.- Lập kế hoạch kiểm định hệ thống máy móc thiết bị (Nồi hơi, Bình khí nén, Cầu trục,Xe nâng,.....)- Xây dựng định mức Văn phòng phẩm, Bảo hộ lao động, lập kế hoạch đặt mua và quản lý cấp phát văn phòng phẩm, vật dụng sản xuất,đồng phục,đồ bảo hộ lao động.- Cập nhật hệ thống thông tin liên lạc số điện thoại,địa chỉ Email toàn công ty- Quản lý công văn đến/đi thực hiện yêu cầu theo từng loại công văn cụ thể- Theo dõi và quản lý các chi phí liên quan đến công tác phí của CBCNV công ty.- Quản lý văn thư lưu trữ trên hệ thống và le lưu hồ sơ rõ ràng, đồng bộ lên phần mềm lưu trữ một cách khoa học phục vụ tốt cho quá trình làm việc- Tổ chức các sự kiện/hoạt động thường niên như: Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty,ngày 8/3,20/10, hội nghị, các chương trình cuối năm, tân niên, temabuiding, lễ cúng các ngày trong tháng và trong năm...- Giám sát hệ thống chất lượng, thiết lập hồ sơ và thực hiện báo cáo về An toàn lao động, sức khỏe lao động, môi trường lao động.- Theo dõi quản lý trang thiết bị PCCC, thực hiện báo cáo PCCC,lập kế hoạch tổ chức huấn luyện PCCC định kỳ hằng năm. Thực hiện kế hoạch Bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị PCCC hàng năm.- Làm việc với Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm đối với sản phẩm của Công ty có yêu cầu nghiêm ngặt về Vệ sinh ATTP. Chuẩn bị các tài liệu hồ sơ tiếp các đoàn thanh tra về VSATTP. Lấy và gửi mẫu sản phẩm gửi Trung tâm Quatest 3 test mẫu để cấp giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm cũng như hợp chủng hợp quy các sản phẩm do Cty sản xuất.- Làm việc với Cục hạt nhân về việc quản lý nguồn phóng xạ, cấp giấy phép lưu nguồn, sử dụng nguồn phóng xạ,đo liều kế phóng xạ cho NLĐ...- Trực tiếp tìm kiếm và quản lý các nhà cung cấp dịch vụ như (Nhà ăn/Suất ăn công nghiệp, Dịch vụ bảo vệ, Môi trường, Xử lý côn trùng, tạp vụ, Cây xanh, IT, Xăng dầu, Tài xế, Xe đưa rước, điều xe theo lịch công tác được phê duyệt- Liên hệ các dịch vụ nhà thầu sửa chữa và bảo trì bảo dưỡng hệ thống máy lạnh, công trình nhà xưởng, công trình vệ sinh,điện nước...- Quản lý các chi phi hành chính, chi phí cố định hàng tháng , kiểm tra các hóa đơn chứng từ công nợ, kiểm tra đối chiếu công nợ làm duyệt chi thanh toán công nợ mảng hành chính tổng hợp- Thực hiện thu mua các vật dụng và trang thiết bị ký túc xá củangườinước ngoài và lao động việt nam.- Quản lý hồ sơ Môi trường, quan trắc môi trường, chất thải, nước thải, hệ thống xử lý nước thải, tiếp các đoàn thanh tra bên Môi Trường....- Thực hiện theo dõi và tổ chức huấn luyện ATLĐ, an toàn vận hành lò hơi, bình khí nén, xe nâng...các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ...- Thực hiện đánh giá và tổ chức khen thưởng xử phạt cá nhân tập thể trong vấn đề thực hiện công tác 5S-Kazen hàng quý. * QUẢN LÝ MUA HÀNG (CUNG ỨNG VẬT TƯ-NGUYÊN VẬT LIỆU) - Tiếp nhận các yêu cầu cung cấp vật tư, nguyên vật liệu sản xuất xem xét tính phù hợp- Cân đối tồn kho và lập kế hoạch cung ứng kịp thời đúng đủ cho các phòng ban.- Phối hợp các Phòng ban liên quan, xác định nhu cầu mua lập kế hoạch cung ứng và dịch vụ gia công- Tiêu chuẩn hóa và mã hóa các nguyên vật liệu, sản phẩm,dịch vụ cần cung ứng đảmbảo tối ưu và tiết kiệmchi phí mua vào.- Khảo sát, tìm kiếm thu thập, phân tích các thông tin,dữ liệu NCC. Lựa chọn NCC nội địa và nước ngoài đầy đủ năng lự đáp ứng nhu cầu của Công ty.- Đàm phán về giá cả, phương thức giao nhận, thanh toán và các điều khoản liên quan đến nhu cầu mua hàng nhằm tối ưu giá cả và tiết giảm chi phí đầu vào.- Theo dõi, tiếp nhận thông tin,dữ liệu về kết quả cung ứng ( tiến độ, chất lượng...) từ các Phòng ban liên quan ( Phòng ban sử dụng,Phòng ban kiểm tra, Phòng ban tiếp nhận... ).- Trực tiếp liên hệ NCC để giải quyết triệt các trường hợp phát sinh khi hàng hóa không đạt theo yêu cầu và thỏa thuận ban đầu.- Thực hiện lập đơn hàng/hợp đồng hoặc mua bán, hợp đồng nguyên tắc các loại vật tự trong nước ( bao gồm sản phẩm các loại, bao bì đóng gói ,nguyên/ phụ liệu, nhiên liệu, hóa chất, linh kiện,phụ tùng, vật tư tiêu hao ...),đáp ứng nhu cầu sử dụng.- Kiểmtra soát xét các nội dung đề xuất mua (PR), soát xét và kiểm tra hồ sơ so sánh giá (PP) , soát xét kiểm tra đơn đặt hàng (PO) trước khi trình Ban lãnh đạo phê duyệt...- Xây dựng quy trình Mua hàng, Quy trình soát xét hợp đồng, quy trình thanh toán NCC, Quy trình đánh giá NCC, Quy trình duyệt giá... * CÔNG ĐOÀN- Trực tiếp chuẩn bị hồ sơ thành lập Công đoàn cơ sở. (Đối với doanh nghiệp mới thành lập)- Tổ chức đại hội Công đoàn cơ sở (Định kỳ hàng năm)- Tổ chức đối thoại lao động với Ban lãnh đạo Công ty (Định kỳ hàng năm)- Xây dựng quy chế thu chi gân sách công đoàn.- Thực hiện thu chi ngân sách công đoàn- Thực hiện các bao cáo thu chi ngân sách C


Kỹ Năng
  • Giao tiếp
  • Thuyết trình
  • Quản lý thời gian
  • Thích ứng
  • Làm việc nhóm
  • Làm việc độc lập
  • Chịu được áp lực công việc
  • Theo dõi giám sát
  • Quản lý nhân sự
  • Tổng hợp báo cáo
  • Tư duy phản biện

Trình Độ Tin Học
  • Tin văn phòng - Khả năng sử dụng: Tốt

Trình Độ Ngoại Ngữ
  • Tiếng Trung - Chứng chỉ: , Khả năng sử dụng: Trung bình

Mong Muốn Phúc Lợi
  • Hỗ trợ ăn 1 bữa
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Cơ hội thăng tiến

Hình Thức Phỏng Vấn
  • Trực tiếp

HỒ SƠ ĐÃ TẠO
có 0 bình luận

Ứng dụng được phát triển và quản lý bởi TTdvvlbd
THÔNG TIN CÁ NHÂN
  • Ngày Sinh:  27/01/1985
  • Giới Tính:   Nữ
  • Email:  hellentinh.85@gmail.com
  • Địa Chỉ: Phường Mỹ Phước , Thị xã Bến Cát, Bình Dương

© 2018 - Designed by TTDVVL Bình Dương

TÌM VIỆC/TUYỂN DỤNG NHANH

TÌM VIỆC/TUYỂN DỤNG NHANH