Loại Hình Doanh Nghiệp Mong Muốn: Doanh nghiệp tư nhân
Công tác theo yêu cầu: Có thể
Mô Tả Thêm: Mô tả công việc: - Tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước có nhu cầu mua hoặc xuất khẩu hàng hóa, cùng nhau đàm phán, thương lượng để ký kết hợp đồng. - Thu hồi các công nợ từ khách hàng. - Quản lý thông tin các thành viên V.I.P trên website và chăm sóc họ bằng cách gửi mail, gọi điên thoại,... - Tính giá thành của sản phẩm để báo cho khách hàng. - Tư vấn, giới thiệu sản phẩm mà công ty đang kinh doanh đến khách hàng. - Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng một cách khéo léo. - Đạt được doanh thu bán hàng tối thiểu hàng tháng và hoàn thành những nhiệm vụ được cấp trên giao trong thời gian sớm nhất. - Luôn cập nhật thông tin về giá cả cho khách hàng hàng tuần, hàng tháng. - Quản lý và luôn cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng. - Nhận và gửi mẫu cho khách hàng bên nước ngoài có nhu cầu đặt các mặt hàng. - Liên hệ với khách hàng qua Email, Skype, Điện Thoại bằng tiếng Anh. - Đưa khách hàng đến tham quan trực tiếp nơi cung cấp hàng hóa hoặc sản phẩm. - Soạn hợp đồng mua bán, lập hóa đơn, phiếu đóng gói hàng hóa gửi đi nước ngoài. - Kiểm tra L / C (Nếu phương thức thanh toán bằng L / C) - Kiểm tra tất cả các tài liệu trước khi gửi cho khách hàng. - Luôn cập nhật và báo cáo tình hình của khách hàng hàng ngày hàng tuần theo yêu cầu của công ty.
Kỹ năng: - Giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng. - Phân tích, đánh giá, và giải quyết tình huống phát sinh bất ngờ một cách nhạy bén. - Sẽ có nhiều vị trí phù hợp khác nếu ứng viên không đạt phỏng vấn về chuyên môn - Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Yêu cầu khác: - Kinh nghiệm 2 năm trở lên trong ngành XNK nông sản, hải sản - Tốt nghiệp chuyên ngành marketing , Kinh tế, Ngoại thương, ... (đã có kinh nghiệm sale XNK là một lợi thế) - Tiếng Anh giao tiếp tốt. - Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đàm phán , thuyết phục tốt, giao tiếp tốt . - Chăm chỉ , nhẫn nại , nhạy bén, nhiệt tình trong công việc
- Có kỹ năng kiểm soát đàm thoại lịch sự , hòa nhã , tạo niềm tin cho khách hàng,sử dụng thành thạo tin học văn phòng (có lapptop ) - làm việc tại trụ sở văn phòng công ty : - Ưu tiên các ứng viên trong TpHCM, có phương tiện di chuyển - Sẵn sàng đi công tác xa do yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng: - Theo luật lao động hiện hành - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty; - Cơ chế Lương -Thưởng hấp dẫn và cạnh tranh; - Các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước;
Hồ sơ bao gồm: - Đơn xin việc - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan. - Hồ sơ yêu cầu công chứng