Kinh tế Nông lâm

NHÂN VIÊN VĂN PHÒNGTrung cấp

Bằng Cấp, Học Vấn

  • Trình Độ Văn Hóa: 12/12
  • Trình Độ Chuyên Môn Kỷ Thuật: Trung cấp
  • Trình Độ Ngoại Ngữ, Trình Độ Tin Học: Tiếng Anh A, Tin học B
  • Ngành Nghề Đào Tạo: Kinh tế Nông lâm
  • Kinh Nghiệm Làm Việc: 5 năm

Nguyện Vọng Nghề Nghiệp

  • Vị Trí Mong Muốn: Nhân viên
  • Ngày Có Thể Bắt Đầu Làm Việc: 02/05/2019
  • Công Việc Mong Muốn: Kinh tế Nông lâm
  • Mức Lương Mong Muốn: 6-10 Triệu
  • Thời Gian Làm Việc Mong Muốn: Không xác định
  • Loại Hình Doanh Nghiệp Mong Muốn: Doanh nghiệp tư nhân
  • Công tác theo yêu cầu: Không
  • Đổi Chổ Làm: Không
  • Mô Tả Thêm:
    BẢN MÔ TẢ QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC Họ và tên: Lê Thị Hảo Giới tính: Nữ Ngày sinh: 24/8/1987 Chiều cao: 1.55cm Cân nặng: 45kg Nơi sinh: Thanh Hóa Dân tộc: Kinh Tôn giáo: Không Thường trú: Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương CCCD: 038187012878 Ngày cấp: 15/02/2019 Nơi cấp: Cục trưởng CCS QLHC về TTXH Điện thoại: 0364 366 176 Email: lehao271014@gmail.com 1. QUÁ TRÌNH LÀM VIỆC CỦA BẢN THÂN Tháng 10/2016 đến hiện tại - Nhân viên Văn phòng Công ty TNHH HS Hàn Việt: ➢ Nhân viên đơn hàng: - Tiếp nhận đơn đặt hàng, xác nhận kỳ hạn. Liên hệ gia công, xi mạ hàng hóa với các đơn vị có liên quan. - Quản lý, theo dõi đơn hàng, hàng đổi trả, lập phiếu xuất kho. - Tiếp nhận, xử lý khiếu nại và phản hồi thông tin từ khách hàng. - Quản lý, lưu trữ hồ sơ và làm các report hàng tháng: báo cáo doanh thu, tỷ lệ báo giá thành công, tỷ lệ giao hàng trễ hẹn… ➢ Làm công nợ: - Làm bảng xác nhận giao hàng, chốt số liệu với khách hàng doanh số (selling out) bán trong kỳ. Chốt debit note để xuất hóa đơn. ➢ Nhân sự: - Phụ trách công việc BHXH: các nghiệp vụ phát sinh tại từng thời điểm - Đăng tuyển dụng, lọc hồ sơ. Phỏng vấn ứng viên. - Chấm công, tính lương. - Quản lý hồ sơ nhân viên. - Thực hiện hợp đồng lao động. ➢ Kế toán: - Thực hiện xử lý công việc kế toán nội bộ - Xuất hóa đơn - Giao dịch ngân hàng - Thu hồi công nợ ➢ Xuất nhập khẩu: - Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan… - Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng - Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng Từ T04/2016 đến T10/2016: thư ký hành chính của công ty CP tập đoàn kỹ nghệ gỗ Trường Thành. ➢ Chuyển gửi, giao nhận công văn, bưu phẩm ➢ Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu P.HCNS ➢ Chịu trách nhiệm soạn thảo và trình ký các văn bản đi của phòng ➢ Bố trí phòng họp ➢ Sắp xếp lịch điều xe ➢ Đề xuất và trực tiếp mua văn phòng phẩm cho toàn công ty ➢ Cung cấp biểu mẫu + phiếu cơm cho các nhà máy con ➢ Quản lý đồng phục + bảo hộ lao động toàn công ty ➢ Quản lý chi phí phòng HCNS ➢ Các công việc khác theo sự điều động của Trưởng/phó P.HCNS & P.TGĐ/TGĐ Từ T02/2012 – T10/2014: nhân viên hành chính của Chi nhánh Công ty TNHH Thực Phẩm Ánh Hồng. ✓ Thực hiện chính sách phúc lợi theo quy định của công ty ✓ Quản lý hồ sơ nhân viên ✓ Lưu trữ và cập nhật điểm đánh giá hiệu quả làm việc, hiệu quả phòng ✓ Cài đặt và cung cấp thẻ chấm công ✓ Đào tạo nhân viên mới ✓ Quản lý văn phòng phẩm ✓ Nhận & cung cấp các form nhân sự ✓ Thực hiện hợp đồng lao động: ✓ Văn thư lưu trữ ✓ Báo cáo tình hình lao động hàng ngày ✓ Tuyển dụng ✓ Quản lý, cấp phát bảo hộ lao động ✓ Các công việc khác khi được quản lý phân công. T04/2011 – T01/2012: nhân viên chỉnh lý tài liệu thuộc Trung tâm Nghiên cứu, đào tạo và phát triển kỹ năng hành chính. Làm việc dự án tại Cục Thuế Đồng Nai & Kho Bạc Huyện Chợ Gạo - Gò Công Tây. Mục đích của công việc này là tổ chức lại tài liệu trong phông theo một phương án phân loại khoa học, trong đó sửa chữa hoặc phục hồi, lập mới những hồ sơ, đơn vị bảo quản, xác định giá trị tài liệu, làm các công cụ tra cứu nhằm tạo điều kiện tối ưu cho công tác bảo quản và phục vụ khai thác tài liệu. Cụ thể như sau: ● Giao nhận tài liệu ● Vệ sinh sơ bộ tài liệu và vận chuyển tài liệu về địa điểm chỉnh lý ● Khảo sát tài liệu ● Bổ sung tài liệu ● Lập kế hoạch và biên soạn các văn bản hướng dẫn chỉnh lý ● Phân loại tài liệu ● Khôi phục hồ sơ hoặc chỉnh sửa, hoàn thiện hồ sơ ● Biên mục phiếu tin ● Hệ thống hóa hồ sơ ● Biên mục hồ sơ ● Vệ sinh tài liệu (tháo bỏ ghim, kẹp, đánh số tạm vào sơ mi và làm phẳng tài liệu) ● Thống kê, kiểm tra tài liệu và làm thủ tục tiêu huỷ tài liệu hết giá trị ● Đánh số chính thức; vào bìa, hộp, cặp; viết, dán nhãn hộp và sắp xếp tài liệu lên giá, tủ. ● Xây dựng công cụ quản lý và tra tìm hồ sơ, tài liệu Từ T10/2009 – T11/2010: Call center thuộc Trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel 2 Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel. Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại kênh 19008198. 2 MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP ▪ Mong muốn có cơ hội được phát huy trong công việc. Được vận dụng những kỹ năng và kinh nghiệm mà bản thân tích lũy được, góp phần vào sự phát triển và thành công của công ty. ▪ Nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, phục vụ tốt hơn cho những mảng công việc mà bản thân đảm nhiệm tại công ty. ▪ Có một công việc làm ổn định, gắn bó lâu dài với công ty. Xây dựng công ty ngày càng phát triển. ▪ Trau dồi thêm những kỹ năng mới để phục vụ công việc ngày một tốt hơn. ▪ Có cơ hội thăng tiến. 3 BẰNG CẤP LIÊN QUAN Học vấn và đào tạo Từ năm Đến năm Bằng cấp Chuyên ngành CĐ văn hóa - nghệ thuật - du lịch Sài Gòn 2007 2009 Giỏi Thư ký văn phòng 4 CHỨNG CHỈ KHÁC - Tin học A loại giỏi - Anh văn B loại Khá 5 CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG QUÁ TRÌNH HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC - Tôi luôn tham gia và hoạt động sôi nổi các hoạt động chung của tập thể - Tôi luôn là người sống hòa đồng và giúp đỡ đồng nghiệp nhiệt tình ở tất cả các công ty tôi đã làm qua. 6 KỸ NĂNG - Giao tiếp: Có khả năng giao tiếp ứng xử tốt trong công việc - Vi tính : Sử dụng thành thạo Word - Excel, phần mềm BHXH, phần mềm MiTaCo. 7 ĐIỂM MẠNH - Ham học hỏi, nắm bắt nhanh - Khả năng chịu áp lực cao - Làm việc độc lập, tinh thần cầu tiến - Quản lý thời gian và công việc hiệu quả 8 ĐIỂM YẾU: - Quan trọng tiểu tiết - Tính nguyên tắc 9 THÔNG TIN GIA ĐÌNH Tình trạng hôn nhân: Đã lập gia đình Họ và Tên Tuổi Nghề nghiệp Nơi ở Chồng Lê Phú Ý 1987 Bộ đội Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương Con Lê Minh Trí 2014 Học lớp chồi Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương Cảm ơn quý công ty đã dành thời gian xem xét hồ sơ của tôi. Chân thành cảm ơn.

THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • Ngày Sinh: 24/08/1987
  • Giới Tính: Nữ
  • Email: lehao271014@gmail.com
  • Địa Chỉ: Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương

THÔNG TIN HỒ SƠ

  • Ngày Tạo: 12/04/2019

© 2018 - Designed by PP & MT - TTDVVL Bình Dương